• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Lấy mỡ mí mắt dưới có khó không?

    Lấy mỡ mí mắt dưới có khó không? Chào bác sĩ? Mẹ tôi bị bọng mỡ mắt dưới chảy xệ và tập trung khá nhiều khiến gương mặt lúc nào trông cũng nặng nề. Tôi muốn đưa mẹ đi phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới nhưng không biết có nó khó thực hiện không. Nhờ bác sĩ tư vấn! (Trúc Linh)

    Chào Trúc Linh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi lấy mỡ mí mắt dưới có khó không?chúng tôi xin trả lời như sau:

    Mỡ mí mắt dưới là gì và vì đâu lại có?

    Mỡ mí mắt dưới là sự tích tụ của những lớp mỡ mí mắt cùng với lượng da chùng chảy xệ ở khu vực mắt hình thành nên. Mỡ mí mắt có thể lớn nhỏ khác nhau ở từng người. Thông thường mỡ mí mắt sẽ tạo thành những bọng lớn ở khu vực mí mắt dưới và gây cản trở cho việc quan sát. Không chỉ vậy, mỡ mí mắt còn khiến gương mặt lúc nào cũng nặng nề, mệt mỏi và ảnh hưởng đến nhan sắc chị em.

    Nguyên nhân nào gây mỡ mí mắt?

    Nguyên nhân hình thành mỡ mí mắt có thể có nhiều dạng khác nhau, trong đó tập trung vào 3 yếu tố:

    -          Di truyền: sự quy định gen từ thế hệ này đến thế hệ khác ảnh hưởng khá nhiều. Nếu trong nhà có bố mẹ bị bọng mỡ mắt thì đời con khả năng ị di truyền khuyết điểm này là rất cao.

    -          Do cách sinh hoạt không hợp lý: thức đêm nhiều, ăn không đủ chất, làm việc căng thẳng, áp lực và stress kéo dài là một trong những nguyên nhân làm cho bòng mỡ mí mắt xuất hiện nhiều và dày đặc.

    -          Do tác động của quá trình lão hóa: Lão hóa có sự ảnh hưởng lớn đến da mặt và các bộ phận trên cơ thể. Đối với vùng mắt, lõa hóa làm mất đi sự liên kết giữa về mặt da và các bộ phận cấu thành bên trong gây nên tình trạng chảy xệ, tích tụ mỡ thừa cũng như khiến vùng da này mất đi tính đàn hồi và làm cho mắt dễ bị bọng mỡ mí.

    Chính bởi những nguyên nhân mày mà mỡ mí mắt ngày càng nhiều khiến chị em vô cùng lo lắng. Bằng cách thực hiện lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc, khuyết điểm của chị em sẽ được khắc phục nhanh chóng.

    Lấy mỡ mí dưới có khó không?

     Không ít người khi thực hiện phương pháp này đều to mò lấy mỡ mí dưới có khó không hay phương pháp này có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì không? Để làm rõ vấn để này, chúng tôi xin mách bạn về quy trình thực hiện lấy mỡ mí mắt.
    Mô tả kỹ thuật thực hiện lấy mỡ

    Khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra về tình trạng bọng mỡ mắt cũng như khoanh vùng vị trí lần loại bỏ. Để khách hàng không cảm thấy đau, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê và bôi thuốc sát khuẩn gương mặt. Tại vị trí đã được đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật lấy đi những lớp túi bọng mỡ và khâu lại chắc chắn mà không để lại sẹo và không gây biến chứng. Khách hàng được về nhà chăm sóc chứ không cần ở lại bệnh viện nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc đúng cách để vết thương nhanh hồi phục.

    Trên đây là phần giải đáp cho câu hỏi lấy mỡ mí mắt có khó không. Nếu có ý định đưa mẹ mình đi thực hiện phương pháp này, hãy đến với bệnh viện Kim của chúng tôi để có cơ hội trỉa nghiệm dịch vụ tốt nhất.

    TG: Nguyễn Thị Hoài


    Fashion

    Beauty

    Travel