• Breacking news

    Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

    Nâng ngực nội soi đường nách?


    Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm, lợi thế riêng, tuy thế thông thường cách chị em hay lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách vì kỹ thuật này có khá nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác.


    Với những phương pháp nâng ngực nội soi qua đường quầng vú, nếp dạ vú… thường đầu tiên mà các nàng dễ nhận thấy nhất là mất cảm giác ở đầu vú. Nguyên nhân là khi tác động đến phần ngực các đầu dây thần kinh sẽ dễ bị tổn thương, hoặc những vết mổ này cũng một phần để lại sẹo mờ nhưng vì vậy mà cũng dễ dàng làm mất đi cảm giác tạm thời hoặc là vĩnh viễn.  Và cũng chính vì vậy phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách được chị  em quan tâm và ưu tiên nhiều hơn. Tham khảo cách sửa ngực hỏng tại: http://thammydelta.com/sua-nguc-hong-sau-nang.html

    vtra-3d-1



    Ngoài ra với phương pháp nâng ngực nội soi đường nách sẽ không để lại biến chứng xấu, ít xấm lấn, không gây chảy máu, không gây co thắt túi ngực…và đặc biệt không ảnh hưởng đến việc cho con bú.

    Nâng ngực nội soi đường nách ở đâu tốt:

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách là một ca đại phẫu chính vì vậy việc lựa chọn một địa điểm nâng ngực nội soi đường nách ở đâu tốt nhất, là điều mà các bạn nữ hiện đang băn khoăn khá nhiều khi mong muốn làm đẹp vòng một của mình.

    Thông thường những ca nâng ngực nội soi đường nách sẽ được thực hiện tại bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đạt tiêu chuẩn do bộ y tế cấp phép. Một quy trình phẫu thuật khép kín hiện đại và tối ưu từ khám, xét nghiệm gây mê phẫu thuật đến chăm sóc tái khám sau phẫu thuật.

    Tiếp đó lựa chọn bác sỹ phẫu thuật cũng là một trong những yếu tố quan trọng, ngoài việc có con mắt thẩm mỹ bác sỹ đứng mổ phải tỉ mỉ cẩn thận đặc biệt phải có nhiều năm kinh nghiệm với những ca nâng ngực nội soi đường nách.

    Thông thường những vết mổ đường nách khoảng từ 3-4cm tùy vào túi ngực mà các bạn chọn lựa, tất nhiên bạn phải tham khảo qua ý kiến của bác sỹ. Vì không cứ phải ngực càng lớn là ngực đẹp mà phải hài hòa phù hợp với hình thể của bạn. Với dụng cụ nội soi nên việc tiến hành phẫu thuật sẽ nhanh chóng chính xác và hạn chế nhiều rủi ro so với cách nâng ngực trước đây. Đồng thời còn giúp người bệnh phục hồi một cách nhanh chóng.

    Phương pháp Nâng ngực nội soi có an toàn không và có ưu điểm gì:

    Phương pháp nâng ngực nội soi là an toàn và khác với các phẫu thuật ngực khác, theo kinh nghiệm của chúng tôi hầu hết các bệnh viện lớn tại Việt Nam với chuyên khoa nâng ngực đều sử dụng phương pháp tối ưu này.

    Nâng ngực nội soi khác với phương pháp thông thường là các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ ở nách hoặc nếp dạ vú…mà vẫn có thể hoàn toàn đặt túi ngực một cách chính xác nhờ thiết bị nội soi. Phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo hoặc nếu có thì rất mờ. Đặc biệt hơn với nâng ngực nội soi sẽ cực kỳ an toàn, tương tự như nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ khó để lại biến chứng sau phẫu thuật như những phương pháp nâng ngực thông thường khác.

    Nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn:

    Phương pháp nâng ngực nội soi là tối ưu tuy nhiên, lựa chọn được một thẩm mỹ viện nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn hay lựa chọn được một bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, có con mắt thẩm mỹ đặc biệt luôn tận tâm lại là điều băn khoăn khác của nhiều bạn nữ.

    Tại thẩm mỹ Delta đã lấy ý kiến từ các khách hàng của mình từ những kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện phẫu thuật nâng ngực, để gửi gắm niềm tin về thẩm mỹ làm đẹp cải thiện nhan sắc.

    Nắm rõ được các yếu tố trên là bạn đã có thể biết nâng ngực ở đâu an toàn, uy tín. Bạn có thể tự tin và đặt niềm tin của mình vào thẩm mỹ Delta, vào tay nghề bác sỹ phẫu thuật nâng ngực.

    Fashion

    Beauty

    Travel