• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Cắt mắt hai mí

    Cắt mắt hai mí là dịch vụ làm đẹp chưa có dấu hiệu lỗi thời. Nguyên nhân là vì kỹ thuật này sở hữu rất nhiều ưu điểm so với các loại hình thẩm mỹ khác, đặc biệt về mặt thao tác và thời gian thực hiện. Vậy quy trình cắt mắt hai mí diễn ra như thế nào và cắt mí hai mí duy trì được trong thời gian bao lâu?

    Cắt mắt hai mí có ưu điểm gì?

    Thật tuyệt vời và may mắn biết bao nếu bẩm sinh chúng ta đã sở hữu đôi mắt xinh đẹp với hai nếp gấp mí mắt rõ ràng, sắc sảo tự nhiên. Thế nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó: đôi mắt một mí kém duyên, mắt mí lận, mí lót, mí mắt nhiều bọng mỡ, da thừa thâm sạm mất thẩm mỹ. Vậy làm cách nào để khắc phục được tất cả các nhược điểm trên? Cắt mí mắt - chính là câu trả lời.

    Hình ảnh

    Khác với bấm mí mắt, cắt mí mắt là kỹ thuật có can thiệp phẫu thuật nhưng chính đặc điểm này lại đem lại cho cắt mí mắt rất nhiều ưu điểm:

    - Có can thiệp cắt rạch nên có thể loại bỏ mỡ mí và da chùng.
    - Nếp gấp mí mắt rõ ràng, sắc sảo tự nhiên và cân đối gương mặt.
    - Không cần nghỉ dưỡng nhiều và không cần kiêng khem nhiều.
    - Không để lại sẹo xấu do đường rạch siêu mảnh và an toàn.
    - Không gây cảm giác khó chịu, ê buốt trong và sau khi cắt mí.

    Cắt mắt hai mí như thế nào?

    Tuy có phần phức tạp hơn kỹ thuật bấm mí nhưng cơ bản, cắt mắt hai mí vẫn được xem là một tiểu phẫu bao gồm một số thao tac đơn giản. 

    Khách hàng sau khi cắt mí mắt ở Kim Hospital

    Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế rạch một đường nhỏ trên mí mắt của khách hàng. Sau đó, bác sĩ tiến hành cắt bỏ phần bọng mỡ và da thừa tích tụ ở đây. Sau cùng là bước đóng vết mổ với chỉ khâu chuyên dụng. Theo đó, nếp mí mới cũng sẽ được hình thành rõ ràng. Bác sĩ sẽ chỉnh hình sao cho nếp mí mới hài hòa với gương mặt. Đảm bảo khách hàng sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên nhất sau khi cắt mắt hai mí Hàn Quốc.

    Chăm sóc sau cắt mắt hai mí như thế nào?

    Cắt mắt hai mí cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài ổn định. Tuy nhiên, không vì thế mà các bạn gái chủ quan và “bỏ bê” đôi mắt đang rất yếu ớt của mình. Vì vậy, sau khi cắt mắt hai mí bạn cần có chế độ chăm sóc mắt để đạt được kết quả như mong muốn:
    + Chườm đá hoặc khăn ấm trong vài ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng bầm.
    + Uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    + Nên ăn thức ăn nhẹ như cháo, bổ sung rau củ quả, uống nhiều nước.
    + Kiêng các thức ăn gây sẹo như hải sản, thịt gà, cơm nếp, rau muống,…
    + Hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại,…
    + Sử dụng nước sát trùng dành riêng cho mắt để vệ sinh vùng mí.
    + Ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc.

    + Tái khám 1 tháng sau phẫu thuật.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim

    Cắt mắt hai mí đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của nền công nghiệp thẩm mỹ, là cứu cánh cho hàng triệu chị em phụ nữ có mong muốn cải thiện nhan sắc, hoàn thiện bản thân mình hơn. Vậy tại sao ngay bây giờ bạn không tìm đến bệnh viện Kim và biến giấc mơ đó thành hiện thực?

    Fashion

    Beauty

    Travel