• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Treo chân mày có đẹp hay không?

    Treo chân mày có đẹp hay không thưa bác sĩ? Tôi có hàng chân mày bị chảy xệ gần xuống mí mắt nên muốn đi treo chân mày. tuy nhiên tôi vẫn còn phân vân về kết quả thực hiện. Mong được bác sĩ tư vấn! (Thu Lan)

    Chào chị Thu Lan! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi treo chân mày có đẹp hay không, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Treo chân mày có đẹp hay không?

    Treo chân mày là phương pháp khắc phục tình trạng chân mày sụp, giúp kéo cao chân mày, loại bỏ các lớp da chùng, mỡ thừa và cải thiện mí sụp. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một đường phía trên hoặc dưới ngay sát chân lông mày để loại bỏ da và mỡ thừa đồng thời nâng cơ kéo cao chân mày, tạo lại dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt. Phẫu thuật treo chân mày được thực hiện nhanh mà không gây đau đớn, không để lại sẹo cũng như không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Vậy kết quả treo chân mày có đẹp hay không?

    Quy trình thực hiện treo chân mày

    Theo các chuyên gia, treo chân mày áp dụng kỹ thuật tân tiến, không làm mất đi các sợi lông mày thật, làm mờ hay mất hẳn các vết nhăn. Vì thế, dáng mày được nâng cao đẹp thanh tú lại tự nhiên. Tuy nhiên kết quả treo chân mày còn phụ thuộc khá nhiều vào địa chỉ thực hiện nên bạn cần tìm hiểu và lựa chọn một cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm để thực hiện đạt kết quả cao như mong đợi.

    Chăm sóc hậu phẫu thuật treo chân mày

    Kết quả treo chân mày có đẹp hay không còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc của khách hàng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc phù hợp để hàng chân mày nhanh liền và hồi phục, không để lại sẹo. Theo đó bạn có thể áp dụng những cách sau đây:

    – Ăn kiêng một số thực phẩm giàu chất đạm, chất béo gây sẹo lồi như thịt bò, rau muống, hải sản,…

    – Bảo vệ mắt và chân mày tránh bụi bẩn. Để giảm sưng có thể sử dụng nước ấm để chườm lên

    – Tránh va chạm mạnh vào vết thương.


    Tránh làm những điều sau để không ảnh hưởng chân mày

    – Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

    – Kiêng uống bia, rượu.

    – Bổ sung thêm vitamin, uống thêm nhiều nước hoa quả

    – Uống thuốc theo đơn của bác sĩ và tái khám, cắt chỉ theo lịch.

    Hy vọng, những tư vấn trên đã giải đáp được thắc mắc treo chân mày có đẹp hay không của chị Thu Lan. Nếu còn diều gì chưa rõ, chị có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ.


    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel