• Breacking news

    Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

    Chia sẻ: Phẫu thuật tạo bọng mắt cười tự nhiên

    Việc sở hữu đôi mắt cười khiến các bạn nữ trông đáng yêu hơn và thu hút ánh nhìn của người khác giới, hiện nay với việc phẫu thuật tạo bọng mắt cười (http://catmimathanquoc.vn/cach-phau-thuat-tao-bong-mat-cuoi-tu-nhien.html) là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt này.

    Ai phù hợp để phẫu thuật tạo bọng mắt cười

    • Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.
    • Khách hàng muốn tạo bọng mắt dễ thương để sở hữu cho mình một đôi mắt cười.
    • Khách hàng có vùng da dưới mắt nhăn và lõm sâu.
    • Khách hàng không có hoặc có rất ít bọng mắt ở mí dưới

    Phẫu thuật tạo bọng mắt cười như thế nào?

    Phẫu thuật tạo bọng mắt cười bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ở mi mắt dưới, thực hiện khâu vết khâu nhỏ để tạo nên một phần bọng nổi lên dưới mí mắt khiến đôi mắt trở nên sinh động hơn, to tròn như ý muốn.

    Phẫu thuật tạo bọng mắt cười có ưu điểm đó là nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp mà không lo để lại sẹo hay biến chứng về sau, cũng không ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Bạn không phải tốn thời gian trang điểm hay sử dụng các công cụ dán để tạo bọng mắt nữa.

    Tìm hiểu thêm: Phương pháp tạo bọng mắt cười tại đây.

    Làm sao chọn được địa chỉ phẫu thuật tạo bọng mắt cười an toàn

    Phẫu thuật tạo bọng mắt cười quan trọng nhất vẫn là tay nghề bác sĩ. Do vậy bạn hãy tìm hiểu thật kỹ vềđội ngũ bác sĩ sẽ thực hiện cho bạn. Cách thường làm vẫn là lên các diễn đàn hay mạng xa hội để tham khảo ý kiến, vị bác sĩ nào nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng thì bạn có thể bước đầu tin tưởng được.

    Ngoài tay nghề bác sĩ thì để phẫu thuật tạo mắt cười an toàn và có kết quả tự nhiên thì bạn nên chú ý thêm một số yếu tố sau:
    • Cơ sở vật chất của trung tâm lựa chọn nhìn sạch sẽ, vệ sinh, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi thăm khám.
    • Khách hàng được tư vấn chu đáo, nhiệt tình, mọi thắc mắc.
    • Quy trình phẫu thuật tạo mắt cười đảm bảo vô trùng, khép kín.
    • Vật liệu sử dụng để tạo bọng mắt cười (cụ thể là filler) phải có nguồn gốc rõ ràng và trực tiếp thực hiện phải là bác sĩ có tay nghề giỏi.
    • Chăm sóc hẫu phẫu và dịch vụ bảo hành cần đảm bảo mới giúp bạn an tâm hơn sau khi tạo mắt cười.

    Ưu điểm khi phẫu thuật tạo bọng mắt cười tại Bệnh viện KIM

    Hiện nay có nhiều địa chỉ thực hiện phẫu thuật tạo bọng mắt cười và KIM Hospital là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để làm đẹp.
    • Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện đa dạng các phương pháp làm đẹp mắt như cắt mí mắt, bấm mí mắt, tạo khó mắt, thẩm mỹ mắt midface và cả phẫu thuật tạo bọng mắt cười. Dù là phương pháp nào thì bạn sẽ được trải nghiệm 2 ưu điểm nổi bật sau:
    • Tạo bọng mắt đẹp tự nhiên, an toàn: Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ phẫu thuật tiên tiến chuyển tiếp từ Hàn Quốc. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình phẫu thuật vô trùng cùng tay nghề dày dạn của các bác sĩ, bạn sẽ có thể sở hữu đôi mắt cười đẹp tự nhiên mà không bị lộ sẹo hay ảnh hưởng đến sức khỏe.
    • Ít sưng bầm, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng: Sau khi phẫu thuật tạo bọng mắt cười khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm smalux. Công nghệ này giúp kháng viêm, kháng sưng hiệu quả, rút ngắn thời gian cho những khách hàng bận rộn.

    Qua đây những chia sẻ về phẫu thuật tạo bọng mắt cười bạn có thể hiểu hơn về phương pháp này và mong rằng bạn nhanh chóng quyết định đi thực hiện nhé. Gọi đến 1900 6899 để được bác sĩ tư vấn thêm.

    Fashion

    Beauty

    Travel