• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Mắt xếch có thể chữa được bằng cách cắt mí không?

    Mắt xếch có thể chữa được bằng cách cắt mí không thưa bác sĩ? Tôi bị mắt xếch và mong muốn được khắc phục bằng cách thực hiện thẩm mỹ nhưng không biết điều đó có được hay không? Mong bác sĩ tư vấn (Cẩm Hằng)

    Chào Cẩm Hằng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi mắt xếch có thể chữa được bằng cách cắt mí không, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Mắt xếch là gì?

    Mắt xếch là một khuyết điểm về mắt thường gây cảm giác dữ tợn đối với người đối diện. Mắt xếch có đặc điểm là đôi mắt khá nhỏ, mắt dài và phần đuôi mắt bị xếch lên cao, hướng về phía chân mày. có những người bị mắt mắt xếch ở tình trạng nhẹ nhưng cũng có không ít người bị mắt xếch rất nặng. Trong quan niệm về vẻ đẹp đôi mắt đẹp, người ta thường không coi trọng đôi mắt xếch vì nó không chỉ không đẹp mà còn được coi là đôi mắt xấu.

    Mắt xếch là đôi mắt không đẹp

    Không những vậy, trong quan niệm nhân tướng học, nhìn nhận đánh giá co người qua các đặc điểm trên cơ thể, người mắt xếch được cho là những con người có tính cách đa sầu đa cảm, họ không có nhiều bạn bè, ít nói tuy nhiên lại có tình hiếu chiến rất cao. Họ thích trở thành những người lãnh đạo nhưng mâu thuẫn ở chỗ họ thường ít giao tiếp và không chịu lắng gnhe lời người khác. Người mắt xếch thường ít khi gặp được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Chính vì vậy, những ai mang đặc điểm đôi mắt này thường không hgaif lòng và luôn muốn tìm cách để khắc phục

    Mắt xếch có thể chữa được bằng cắt mí không?

    Trả lời câu hỏi này, các chuyên gian thẩm mỹ của chúng tôi cho rằng bạn có thể chữa được khuyết điểm này bằng phương pháp thẩm mỹ. Thao tác thực hiện phẫu thuật được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận trong điều kiện nghiêm ngặt giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả thẩm mỹ.

    Quy trình thực hiện cắt mí chữa mắt xếch

    Ở vị trí đuôi mắt, bác sĩ sẽ đánh dấu và vẽ được thực hiện vết cắt. Khách hàng sau khi được sát khuẩn và gây tê vùng mặt sẽ bước vào quá trình phẫu thuật. tại vị trí này, bác sĩ sẽ dùng dao để thực hiện mở da mí mắt lấy đi phần da chùng và mỡ thừa tại đây đồng thời kéo đuôi mắt xuống phía dưới để mắt trông cân đối và hiền hòa hơn. Theo tác thực hiện yêu cầu phải chính xác từng milimet để tránh không làm ảnh hưởng đến thị lực cũng như các vùng mô xung quanh. Chính vì vậy, sự tập trung cao dộ của bác sĩ sẽ đóng vai trò quan trọng. Sau khi thực hiện các thao tác trên, bác sĩ sẽ khâu lại vết mổ và chuyển khách hàng sang phòng chăm sóc. Các nhân viên y tế sẽ chăm sóc và bác sĩ sẽ kiểm tra về kết quả thẩm mỹ

    Thẩm mỹ mắt xếch bằng cách thực hiện cắt mí sẽ giúp bạn không chỉ khắc phục được khuyết điểm của mình mà còn giúp đôi mắt trông hiền hòa, nữ tính hơn hẳn. Phẫu thuật thực hiện nhanh, không gây đau đớn nên khách hàng không lo để lại sẹo, không có biến chứng xảy ra.


    Với những thông tin vừa rồi, bạn đã có thể yên tâm đi thực hiện cắt mí để xóa bỏ khuyết điểm mắt xếch của mình.  Nếu còn điều gì cần tư vấn, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp nhé.

    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel