• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Cắt mí khắc phục mắt sụp mí nhanh chóng

    Sụp mí mắt là một khuyết điểm mà phụ nữ trung niên thường gặp phải. Vậy đâu là cách để khắc phục tình trạng này cũng như lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt. nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin sau đây.

    Sụp mí mắt là gì?

    Sụp mí mắt là tình trạng vùng da ở mí mắt bị chảy xệ, không còn săn chắc và đàn hồi như trước. Sụp mí mắt có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như di truyền, cách ăn uống sinh hoạt cũng nhưng nguyên nhân chỉ yếu đó chính là tác động của quá trình lão hóaảnh hưởng trực tiếp đến vùng da mí mắt. Tùy vào từng đối tượng mà sụp mí mắt có thể nặng nhẹ khác nhau. Tuy nhiên nó thường che lấp một phần hoặc một nửa đôi mắt ảnh hưởng để khả năng quan sát của nhiều người.
    Sụp mí mắt ảnh hưởng lớn đến nhan sắc

    Sụp mí mắt không chỉ là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà còn cho thấy được độ tuổi cũng như ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt. Đây là một trong những yếu tố góp phần tăng sự “già dặn” trên gương mặt làm cho chị em cảm thấy buồn phiền, lo lắng, mất ăn mất ngủ. Vậy đâu cách để khắc phục nhanh chóng tình trạng này.

    Cắt mí khắc phục mắt sụp mí nhanh chóng

    Cắt mí mắt được xem là giải pháp khắc phục mắt sụp mí mà các chuyên gia khuyên chị em nên sử dụng. Đây là kỹ thuật có nguồn gốc từ Hàn Quốc giúp tạo nên nếp mí mới cân đối, đồng đều mà rõ ràng hơn. Không chỉ vậy, các khuyết điểm như mắt một mí, hai mí không đều, nhiều mí hoặc mí lót cũng có thể được khắc phục. Đặc biệt, cắt mí khắc phục sụp mí nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện giúp bạn có đôi mắt tươi trẻ hơn.
    Mô tả quy trình thực hiện thẩm mỹ

    Quy trình thực hiện phương pháp này khá đơn giản và nhanh chóng. Khuyết điểm sụp mí của bạn sẽ được bác sĩ xem xét và dùng bút để khoanh vùng phẫu thuật. Sau khi bôi thuốc sát khuẩn và gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành ca phẫu thuật cắt mí khắc phục mắt sụp mí. Bằng một đường cắt trên vị trí da mí mắt đã được xác định sẵn, bác sĩ sẽ khéo léo lấy đi phần da chùng và mỡ thừa, đồng thời khâu lại vết cắt bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để không làm hở cũng như hình thành nên nếp mí mới tươi trẻ cho mắt. Thao tác thực hiện phẫu thuật tiến hành khéo léo mà không tác động hay ảnh hưởng đến mắt, không làm ảnh hưởng thị lực cũng như xác vùng mô xung quanh nên khách hàng có thể an tam thực hiện.


    Phẫu thuật cắt mí khắc phục sụp mí là cách nhanh chóng và đơn giản giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ cho đôi mắt của mình. Nếu có nhu cầu sử dụng phương pháp này, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim sẽ là cơ sở thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể tin tưởng thực hiện.

    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel