• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt là gì? Thực hiện như thế nào?

    Cắt mí mắt là gì? Thực hiện như thế nào thưa bác sĩ? Tôi có khuyết điểm là đôi mắt không rõ mí nên nhìn như mắt một mí. Người bạn tôi khuyên nên đi cắt mí mắt nhưng tôi vẫn chưa biết được cắt mí mắt là phương pháp như thế nào và được thực hiện như thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Thu Hà)

    Chào Thu Hà! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi cắt mí mắt là gì và được thực hiện như thế nào? Chúng tôi xin trả lời như sau:

    Cắt mí mắt là gì?

    Cắt mí mắt là gì? Đây là phương pháp thẩm mỹ ứng dụng công nghệ hiện đại có xuất xứ từ Hàn Quốc giúp khắc phục các khuyết điểm của mắt. Những trường hợp bị mắt một mí, mắt mí lót hoặc các nếp mí không rõ ràng đều được khắc phục sau khi thực hiện cắt mí. Không chỉ vậy, những trường hợp có nhiều nếp nhăn và da chùng ở mí mắt, mắt xếch, đuôi mắt ngắn, khoảng cách giữa hai mắt xa nhau cũng có thể chữa bằng phương pháp cắt mí. Nhờ áp dụng kỹ thuật hiện đại, cắt mí mắt nhanh chóng tạo mắt hai mí chỉ trong thời gian ngắn mà không lo để lại sẹo và biến chứng.

    Kết quả thực hiện cắt mí mắt
    Hiện nay, xu hướng thẩm mỹ đang ngày càng nở rộ và cắt mí mắt là phương pháp được khá nhiều chị em yêu thích hiện nay. Phẫu thuật được diễn ra trong điều kiện vô trùng chống khuẩn dưới bàn tay đầy kinh nghiệm của các y bác sĩ. Toàn bộp quá trình cắt mí được thực hiện dưới sự theo dõi nghiêm ngặt của hội động bác sĩ chuyên môn nên đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả cho khách hàng.

    Cắt mí mắt thực hiện như thế nào?

    Rất nhiều chị em chưa biết cắt mí mắt thực hiện như thế nào. Để hiểu hơn về vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu quy trình thực hiện cắt mí mắt tiến hành trong 5 bước cơ bản sau đây:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Khách hàng khi đến bệnh viện Kim được bác sĩ thăm khám về tình trạng hiện tại cũng như tư vấn cách khắc phục hiệu quả. Những thắc mắc của khách hàng đều được bác sĩ tư vấn một cách tận tình.

    Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới cho mắt

    Với những khách hàng đáp ứng đủ điều kiện thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ vị trí nếp mí mới để tiến hành phẫu thuật cũng như khoanh vùng để tranha không làm ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Để khách hàng có cảm giác an toàn và không sợ bị đau, các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn bằng việc bôi trực tiếp thuốc sát khuẩn khử trùng lên toàn bộ gương mặt. đồng thời tiêm thuốc gây tê để khách hàng có thể yên tâm thực hiện.


    Quy trình thực hiện cắt mí mắt

    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt

    Để thực hiện cắt mí mắt, dựa vào vị trí nếp ní đã được đo vẽ từ trước, bác sĩ sẽ rạch theo đường có sẵn và lấy đi phần da chùng mỡ thừa ở vị trí mắt và khâu dóng lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu giúp mắt nhanh hồi phục hơn.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Khách hàng được các nhân viên điều dưỡng chăm sóc sau quá trình phẫu thuật. bác sĩ sẽ kiểm tra và hướng dẫn về cách chăm sóc mắt sao cho nhanh hồi phục. Khách hàng được ra về mà không cần ở lại bệnh viện nghỉ dưỡng.


    Với những thông tin về cắt mí mắt là gì cũng như cách thực hiện như thế nào, chị Thu Hà đã có thể giải đáp được thắc mắc của mình. Nếu muốn thực hiện thẩm mỹ, hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel