• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt có an toàn không?

    Cắt mí mắt có an toàn không thưa bác sĩ? Tôi muốn đi cắt mí mắt nhưng đang lo nó không an toàn và có thể ảnh hưởng đến mắt. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi điều này. Cảm ơn bác sĩ! ( Hoài Như)

    Chào bạn Hoài Như! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi cắt mí mắt có an toàn không, chúng tôi xin chia sẻ như sau:

    Cắt mí mắt có an toàn không?

    Cắt mí mắt là một ca tiêu phẫu đơn giản nhằm khắc phục các khuyết điểm về đôi mắt không rõ mí, mắt 1 mí hoặc các nếp mí không đều nhau. Không chỉ vậy, cắt mí amwts còn giúp khắc phục tình trạng sụp mí cũng như tạo ra các nếp mí mới cân đối, xóa da chùng và nếp nhăn hiệu quả. Phương pháp này được thực hiện ứng dụng theo công nghệ Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả đưa lại cho khách hàng.


    Mô tả quy trình thực hiện cắt mí mắt

    Khi thực hiện cắt mí, không ít khách hàng có chung lo lắng không biết có đau không, cắt mí mắt có an toàn không. chúng tôi xin khẳng định rằng phương pháp này rất an toàn và không hề gây ra biến chứng hay mối nguy hiểm nào. Để làm được điều đó, đòi hỏi việc cắt mí mắt tiến hành trong một môi trường vô khuẩn, thực hiện bởi đôi bàn tay của những bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm cũng như sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại. Cắt mí mắt còn an toàn bởi trải qua quy trình gồm có 5 bước chặt chẽ, khoa học.

    Trước khi tiến hành cắt mí mắt, khách hàng được bác sĩ tiêm thuốc gây tê và sát khuẩn để không lo ngại việc nhiễm trùng cũng như không làm cho khách hàng cảm thấy lo lắng, bất an. Với kinh nghiệm của mình, chỉ mất 45 phút ca phẫu thuật đã có thể hoành thành, khách hàng được chăm sóc nghỉ dưỡng và được trở về nhà ngay sau đó mà không cần phải ở lại bệnh viện.

    Cắt mí mắt tại Kim Hospital 

    Cắt mí mắt có an toàn không không chỉ phụ thuộc và phương pháp thực hiện và tay nghề bác sĩ mà yếu tố quyết định hơn cả là cơ sở mà bạn quyết định thẩm mỹ. Trong vô số các cơ sở làm đẹp như hiện nay, việc chắt lọc và lựa chọn lấy một cơ sở uy tín cho kết quả cao không phải là chuyên đơn giản đối với nhiều người. Kim Hospital là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo khi muốn đi cắt mí mắt hay sử dụng một loại hình dịch vụ thẩm mỹ mắt nào khác.


    Bệnh viện Kim là cơ sở thẩm mỹ an toàn hiện nay

    Bệnh viện được thiết kế và xây dụng theo tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị được đầu tư và nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Không chỉ vậy, nơi đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình. Bệnh viện còn chú trọng đến việc mở rộng chi nhánh ra toàn quốc để cho khách hàng có thể thuận lợi và tiết kiệm chi phí hơn khi đẹp. Môi trường thăm khám cũng cách chăm sóc tận tình cũng là một trong những yếu tố mà khách hàng đánh giá cao khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây.

    Từ những thông tin trên, bạn Hoài Như đã có thể giải đáp được câu hỏi cắt mí mắt có an toàn không của mình. Nếu còn bất cứ điều gì chưa rõ, bạn hãy liên lạc với chúng tôi để được các bác sĩ chuyên môn tư vấn nhé.

    Fashion

    Beauty

    Travel